Lựa chọn rèm văn phòng tại quận Hà Đông, Hà Nội

Lựa chọn rèm cửa văn phòng là sự kết hợp chọn lựa loại rèm cửa phù hợp với kiến trúc, thiết kế, nội thất của một doanh nghiệp, văn phòng công sở... Tuy nhiên, làm thế nào để lựa chọn được mẫu rèm ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng và trang trí, hãy cũng rèm Bạch Dương tham khảo một số lựa chọn dưới đây nhé!

1. Lựa chọn rèm văn phòng tại quận Hà Đông, Hà Nội

1.1 Lựa chọn rèm văn phòng phù hợp không gian nội thất

  • Rèm cửa khi kết hợp với nội thất, sơn tường, nền nhà có thể giúp bạn tạo dựng một không gian có tính thẩm mỹ cao. Điều này vừa mang tới cảm giác thích thú cho nhân viên khi làm việc, vừa tạo thiện cảm, sự chuyên nghiệp với đối tác mỗi khi ghé thăm.
Hình ảnh: Rèm cầu vồng Hàn Quốc, mang đậm dấu ấn cho văn phòng
  • Mỗi loại rèm văn phòng mang tới một vẻ đẹp khác nhau. Do đó, khi lựa chọn, chủ doanh nghiệp cần căn cứ vào phong cách thiết kế văn phòng, tone màu chủ đạo, định hướng văn hóa doanh nghiệp để lựa chọn mẫu rèm cửa phù hợp nhất.
Hình ảnh: Rèm cầu vồng Hàn Quốc, rèm văn phòng giá rẻ, uy tín

1.2 Lựa chọn rèm văn phòng chống nắng, cản sáng

  • Trên thị trường hiện nay, các mẫu rèm cửa rất đa dạng và phong phú về chất liệu, kiểu dáng. Do đó, khả năng chống nắng cũng vô cùng linh hoạt. Có những mẫu rèm cửa có khả năng chống nắng cản sáng chỉ khoảng trên dưới 50%. Tuy nhiên, cũng có những mẫu rèm cửa chống nắng tốt lên tới 100%.
Hình ảnh: Rèm cuốn ngoài chức năng cản nắng còn là mẫu rèm trang trí
  • Điều này có ý nghĩa vô cùng quan trọng trong môi trường văn phòng. Đặc biệt là vào mùa hè. Bởi các tia nắng từ mặt trời sẽ gây ảnh hưởng đến thị giác, sự tập chung của các nhân viên khi làm việc. Đồng thời, tia cực tím, tia UV còn gây tác động không tốt tới sức khỏe.
  • Do đó, sử dụng rèm văn phòng giá rẻ chính là giải pháp giúp bảo vệ sự an toàn của nhân viên khi làm việc. Ngoài ra, với thiết kế linh hoạt của rèm văn phòng, người dùng có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng tự nhiên trong phòng theo nhu cầu sử dụng.
Hình ảnh: Rèm cuốn văn phòng kéo lên xuống lấy ánh sáng linh hoạt

1.3  Lựa chọn mẫu rèm văn phòng tiết kiệm chi phí 

  • Rèm văn phòng còn có tác dụng cách nhiệt, bảo vệ căn phòng khỏi những tác động tiêu cực từ thời tiết bên ngoài.
  • Nhờ vào tính năng này, căn phòng của bạn sẽ trở nên mát mẻ hơn trong những ngày nắng nóng, ấm áp hơn vào mùa đông lạnh giá.
  • Tính năng điều hòa nhiệt độ phòng của rèm cửa còn giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sử dụng điện năng. Bởi nó có tác dụng ngăn chặn sự thất thoát hơi mát hoặc hơi ấm từ điều hòa, máy sưởi trong phòng ra ngoài.
Hình ảnh: Rèm cuốn giá rẻ – với nhiều tính năng ưu Việt

2. Cách lựa chọn mẫu rèm văn phòng tại quận Hà Đông, Hà Nội

   Mỗi một công ty, doanh nghiệp, trường học… với mục đích sử dụng khác nhau. Rèm Bạch Dương chuyên sản Xuất đa dạng các loại rèm, với nhiều mẫu mã, sản phẩm đa dạng dưới đây là một số mẫu rèm văn phòng, để khách hàng thỏa thích lựa chọn

2.1 Lựa chọn chất liệu vải cho văn phòng tại Hà Đông

Hình ảnh: Màu sắc chất liệu vải thô cản sáng – Bạch Dương

Có rất nhiều chất liệu vải khác nhau với những ưu nhược điểm riêng được dùng để may rèm vải. Nhưng với yêu cầu vải dùng cho rèm phải đảm bảo cản nắng, cản gió và cách nhiệt nên có một số loại vải thường được dùng để may rèm sau đây:

  Tham khảo thêm: Thietkerem.vn

  • Vải Polyester: là loại vải may rèm được sử dụng phổ biến, có độ bền cao, chịu được tác động trực tiếp của ánh mặt trời, có khả năng chống nắng cản nhiệt tối ưu. 
  • Vải lanh: gần đây vải lanh đang là xu thế được nhiều người lựa chọn để dùng cho phòng ngủ, nó giúp điều phối hài hòa giữa rèm và ga trải giường, tạo nên không gian nội thất lịch sự.
Hình ảnh: Mẫu rèm vải 1 màu mang lại sắc không gian căn phòng
  • Vải lụa tơ tằm: nhắc đến lựa là nhắc đến sự nhẹ nhàng, lãng mạn, rèm làm từ vải lụa luôn mang vẻ đẹp tuyệt vời, quyến rũ. Tuy nhiên, loại vải này có giá khá đắt so với các loại vải thông thường. 
  • Vải bố: là loại vải mang hơi hướng thiên nhiên, bởi nó được làm ra từ các sợi đay, vừa mang lại cảm giác truyền thống vừa mang cảm giác hiện đại khi sử dụng.
  • Vải nhung: vải nhung có thể được làm bằng sợi tự nhiên hoặc sợi nhân tạo, nó mang lại phong cách quý phái, sang trọng. 

Rèm vải màu đỏ

Hình ảnh: Rèm phông nhung hội trường nét đẹp vượt thời gian

2.2  Rèm sáo gỗ, là sản phẩm được lựa chọn hàng đầu

  • Rèm sáo gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, trải qua quá trình xử lý cẩn thận nên có khả năng chống mối mọt tốt, độ bền cao.
  • Rèm sáo gỗ mang tới cho không gian văn phòng một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời, không kém phần thân thiện và gần gũi.
Hình ảnh: Rèm gỗ văn phòng giá rẻ sự lựa chọn cho mọi không gian
  • Mẫu rèm này có khả năng điều chỉnh ánh sáng tốt, cách âm, cách nhiệt vô cùng hoàn hảo. Do đó, những văn phòng trên cao thường xuyên bị nắng nóng chiếu vào nhiều nên sử dụng rèm sáo gỗ cho các ô cửa sổ. Hơn thế nữa, vào mùa đông, rèm sáo gỗ còn có thể cản gió lạnh, mang lại sự ấm cúng cho không gian văn phòng.
  • Rèm sáo gỗ thường được sử dụng cho những văn phòng mang ý nghĩa đặc biệt như phòng giám đốc, phòng tiếp khách, phòng họp để tăng lên tính sang trọng, lịch lãm cho không gian.
Hình ảnh: Rèm sáo gỗ với nhiều mã sản phẩm, màu sắc đa dạng

2.3 Lựa chọn rèm sáo nhôm, với nhiều ưu điểm nổi  bật

Hình ảnh: Với tông màu trắng được nhiều khách hàng tin dùng
  • Có thiết kế tương tự như rèm sáo gỗ. Nhưng rèm sáo nhôm được làm từ các lá nhôm mỏng nên trọng lượng thường nhẹ hơn rất nhiều.
  • Ưu điểm nổi bật của rèm sáo nhôm là khả năng xoay lật linh hoạt, điều chỉnh ánh sáng dễ dàng, giá thành rẻ, màu sắc phong phú và đa dạng. Từ đó, có thể đáp ứng nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.
  • Tuy nhiên, nhược điểm của mẫu rèm này là khả năng cách nhiệt kém. Do đó, nên tránh sử dụng với những căn phòng trên cao, nơi bị ánh nắng mặt trời chiếu rọi thường xuyên.
Hình ảnh: Mã sản phẩm rèm sáo Nhôm – Rèm cửa Bạch Dương

2.4 Lựa chọn rèm cuốn rèm văn phòng, với nhiều tính năng ưu Việt

  • Cấu tạo của rèm cuốn khá đơn giản với 2 thành phần chính là tấm vải rèm và thanh treo rèm cuốn. Thiết kế của mẫu rèm này được đánh giá là vô cùng đơn giản, gọn gàng, hiện đại, rất thích hợp sử dụng trong các văn phòng, công ty.
Hình ảnh: Rèm cuốn lưới lấy ánh sáng nhè nhẹ phù hợp không gian mở
  • Rèm cuốn có khả năng che chắn tốt, có thể cản nắng lên tới 100% (Tùy vào từng chất liệu). Ngoài ra, còn có thể cách âm, cách nhiệt, chống bụi cực tốt.
  • Hiện nay, rèm cuốn có giá thành tương đối rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, độ bền và công năng sử dụng của sản phẩm này xứng đáng vượt trên tầm giá. Vì vậy, các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn rèm cuốn làm rèm văn phòng.

2.5  Rèm văn phòng giá rẻ, uy tín rèm lá dọc cũng là sự lựa chọn 

Rèm lá dọc RLD34 - rèm Bạch Dương
Hình ảnh: Rèm lá dọc chị phục mọi khách hàng khó tính
  • Thiết kế của rèm lá dọc bao gồm rất nhiều các lá rèm được kết nối với nhau bằng sợi dây dù bền chắc. Khi sử dụng có thể xoay lật 180 độ sang trái hoặc phải để điều chỉnh cường độ ánh sáng tự nhiên trong phòng.
  • Hiện nay, đại đa số rèm lá dọc đều được làm từ vải phủ nhựa, vải polyester nên khả năng chống nắng, cản sáng tốt, cách âm cách nhiệt hiệu quả. Ngoài ra, rèm lá dọc văn phòng giá rẻ còn có tính năng chống cháy tạm thời khá ổn định.
  • Rèm lá dọc ít bám bụi và dễ vệ sinh. Do đó doanh nghiệp không cần mất quá nhiều thời gian, công sức cho việc làm sạch rèm cửa. Hơn thế nữa, mẫu rèm này có thiết kế được lắp lọt trong lòng ô cửa sổ. Vì vậy, không gây ảnh hưởng đến diện tích văn phòng. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với những văn phòng vừa và nhỏ
Rèm Lá Dọc Kẻ Xéo A39
Hình ảnh: Rèm Lá Dọc Kẻ Xéo A39 – Rèm Bạch Dương

3. Khách hàng tham khảo thêm các sản phẩm tại rèm cửa Bạch Dương:

Hình ảnh: Công ty rèm cửa Bạch Dương đẹp hôm nay – Đẹp đến mai sau

  Showroom: 39 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, TP Hà Nội

  Điện thoại0243.2222.660

  Hotline    : 0964 557 206

  Zalo         : 0964 557 206

  Email      : Rembachduong@gmail.com

  Website  Rèm Bạch Dương

———————————————————————————

CHÚNG TÔI CAM KẾT:

► Cam kết 100% sản phẩm đúng nguồn gốc, xuất xứ.

► Phụ kiện, thanh treo Bảo hành lên đến 5 năm.

► Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng mã sản phẩm.

► Bảo hành sản phẩm từ 12 – 36 tháng.

► Báo giá chuẩn không mất thêm một chi phí nào.

Cảm ơn sự lựa chọn của quý khách hàng

Rèm Bạch Dương Đẹp Hôm Nay Đẹp Đến Mai Sau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0964 557 206