Rèm cửa đẹp huyện Thường Tín – Hà Nội 0964557206

Rèm cửa đẹp huyện Thường Tín – Hà Nội, là vật dụng trang trí vô cùng quan trọng đối với một ngôi nhà, thêm sang trọng chắc giúp không gian thêm lịch sự, tạo được gu thẩm mỹ cho gia chủ. Hãy cùng tìm hiểu thêm về cách chọn rèm và một số mẫu rèm cửa. Bạn  đang cần mua một bộ mà chưa biết mua loại rèm nào, mua ở đâu hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để biết thêm chi tiết nhé.

1. Các mẫu rèm cửa đẹp tại huyện Thường Tín – Hà Nội

1.1 Rèm vải nét đẹp thẩm mỹ cho mọi không gian

Có rất nhiều chất liệu vải khác nhau với những ưu nhược điểm riêng được dùng để may rèm vải. Nhưng với yêu cầu vải dùng cho rèm phải đảm bảo cản nắng, cản gió và cách nhiệt nên có một số loại vải thường được dùng để may rèm sau đây:

Hình ảnh: Rèm vải tân cổ điển – rèm cửa đẹp Bạch Dương
  • Vải Polyester: là loại vải may rèm được sử dụng phổ biến, có độ bền cao, chịu được tác động trực tiếp của ánh mặt trời, có khả năng chống nắng cản nhiệt tối ưu.
  • Vải lanh: gần đây vải lanh đang là xu thế được nhiều người lựa chọn để dùng cho phòng ngủ, nó giúp điều phối hài hòa giữa rèm và ga trải giường, tạo nên không gian nội thất lịch sự.
  • Vải lụa tơ tằm: nhắc đến lựa là nhắc đến sự nhẹ nhàng, lãng mạn, rèm làm từ vải lụa luôn mang vẻ đẹp tuyệt vời, quyến rũ. Tuy nhiên, loại vải này có giá khá đắt so với các loại vải thông thường. 
  • Vải bố: là loại vải mang hơi hướng thiên nhiên, bởi nó được làm ra từ các sợi đay, vừa mang lại cảm giác truyền thống vừa mang cảm giác hiện đại khi sử dụng.
  • Vải nhung: vải nhung có thể được làm bằng sợi tự nhiên hoặc sợi nhân tạo, nó mang lại phong cách quý phái, sang trọng. 
Hình ảnh: Rèm vải lắp đặt âm trần, gọn ngàng cho các ô cửa
  • Rèm vải là loại rèm đẹp được sử dụng nhiều nhất hiện nay bởi chúng có nhiều ưu điểm vượt trội. Không chỉ có khả năng chống nắng, cản nhiệt tốt mà chúng có giá thành khá phải chăng đặc biệt là rèm có tính thẩm mỹ cao mẫu mã phong phú đa dạng phù hợp với nhiều không gian từ hiện đại tới sang trọng, từ các chúng cư bình dân tới cao cấp.
  • Chúng ta có thể chọn các loại rèm vải 1 lớp, rèm vải 2 lớp có nguồn ngốc xuất xứ từ Trung Quốc, Đài Loan hay các dòng vải cao cấp như vải Hàn Quốc, vải Nhật, Vải Bỉ.
  • Sự đa dạng về mẫu mã màu sắc đã mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn để phù hợp với từng không gian, tính cách của gia chủ.

1.2 Rèm cửa đẹp – cầu vồng cản nắng, cản sáng

Hình ảnh: Rèm cửa đẹp – Rèm cầu vồng tại huyện Thường Tín – Hà Nội
  • Rèm cầu vồng là loại rèm cửa sổ được cấu tạo bởi 2 lớp đan xen nhau tạo ra các vạch sáng và vạch tối rất đẹp mắt, có thể điều chỉnh ánh sáng một cách dễ dàng và đặc biệt là nó rất ngọn ngàng, phù hợp với tất cả các không gian kể cả các không gian hạn chế mà rèm vải buông không phù hợp.
  • Ngoài ra độ cản sáng, cản nắng của loại rèm này cũng rất tốt phụ thuộc vào giá cả và chất liệu vải rèm. Về độ bền thì rèm này có độ bền rất cao gần như không có bất cứ lỗi nhỏ nào trong suốt quá trình sử dụng. Hiện nay mã CL này được nhiều người tin dùng.
Hình ảnh: Rèm cầu vồng mã CL141 chất lượng cản sáng

1.3 Rèm sáo gỗ lựa chọn hàng đầu cho không gian nội thất

  • Rèm sáo gỗ được làm từ gỗ tự nhiên, trải qua quá trình xử lý cẩn thận nên có khả năng chống mối mọt tốt, độ bền cao.
  • Rèm sáo gỗ mang tới cho không gian văn phòng một vẻ đẹp vô cùng sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời, không kém phần thân thiện và gần gũi.
Hình ảnh: Chất liệu tự nhiên, độ bền kéo dài, nét đẹp thẩm mỹ
  • Mẫu rèm này có khả năng điều chỉnh ánh sáng tốt, cách âm, cách nhiệt vô cùng hoàn hảo. Do đó, những văn phòng trên cao thường xuyên bị nắng nóng chiếu vào nhiều nên sử dụng rèm sáo gỗ cho các ô cửa sổ. Hơn thế nữa, vào mùa đông, rèm sáo gỗ còn có thể cản gió lạnh, mang lại sự ấm cúng cho không gian văn phòng.
  • Rèm sáo gỗ thường được sử dụng cho những văn phòng mang ý nghĩa đặc biệt như phòng giám đốc, phòng tiếp khách, phòng họp để tăng lên tính sang trọng, lịch lãm cho không gian.

1.4 Rèm sáo nhôm với nhiều tính năng

Hình ảnh: Sản phẩm, màu sắc đa dạng, sử dụng rễ dàng
  • Có thiết kế tương tự như rèm sáo gỗ. Nhưng rèm sáo nhôm được làm từ các lá nhôm mỏng nên trọng lượng thường nhẹ hơn rất nhiều.
  • Ưu điểm nổi bật của rèm sáo nhôm là khả năng xoay lật linh hoạt, điều chỉnh ánh sáng dễ dàng, giá thành rẻ, màu sắc phong phú và đa dạng. Từ đó, có thể đáp ứng nhiều phong cách thiết kế nội thất khác nhau.
Hình ảnh: Rèm sáo nhôm màu trắng nổi bật

1.5  Rèm cuốn chất lượng cản nắng, cản sáng, giá thành phù hợp

  • Cấu tạo của rèm cuốn khá đơn giản với 2 thành phần chính là tấm vải rèm và thanh treo rèm cuốn. Thiết kế của mẫu rèm này được đánh giá là vô cùng đơn giản, gọn gàng, hiện đại, rất thích hợp sử dụng trong các văn phòng, công ty.
Hình ảnh: Rèm cuốn chất lượng – Rèm cửa Bạch Dương
  • Rèm cuốn có khả năng che chắn tốt, có thể cản nắng lên tới 100% (Tùy vào từng chất liệu). Ngoài ra, còn có thể cách âm, cách nhiệt, chống bụi cực tốt.
  • Hiện nay, rèm cuốn có giá thành tương đối rẻ trên thị trường. Tuy nhiên, độ bền và công năng sử dụng của sản phẩm này xứng đáng vượt trên tầm giá. Vì vậy, các doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn rèm cuốn làm rèm văn phòng.
Hình ảnh: Rèm cuốn trơn, cản nắng, cản sáng, phù hợp mọi không gian,

1.6  Rèm lá dọc điều chỉnh ánh sáng rễ ràng

Rèm lá dọc ĐXP-922- rèm Bạch Dương rèm cửa đẹp tại Hà Nội
Hình ảnh: Rèm lá dọc ĐXP-922- rèm Bạch Dương rèm cửa đẹp tại Hà Nội
  • Thiết kế của rèm lá dọc bao gồm rất nhiều các lá rèm được kết nối với nhau bằng sợi dây dù bền chắc. Khi sử dụng có thể xoay lật 180 độ sang trái hoặc phải để điều chỉnh cường độ ánh sáng tự nhiên trong phòng.
  • Hiện nay, đại đa số rèm lá dọc đều được làm từ vải phủ nhựa, vải polyester nên khả năng chống nắng, cản sáng tốt, cách âm cách nhiệt hiệu quả. Ngoài ra, rèm lá dọc văn phòng giá rẻ còn có tính năng chống cháy tạm thời khá ổn định.
  • Rèm lá dọc ít bám bụi và dễ vệ sinh. Do đó doanh nghiệp không cần mất quá nhiều thời gian, công sức cho việc làm sạch rèm cửa. Hơn thế nữa, mẫu rèm này có thiết kế được lắp lọt trong lòng ô cửa sổ. Vì vậy, không gây ảnh hưởng đến diện tích văn phòng. Điều này có ý nghĩa đặc biệt quan trọng với những văn phòng vừa và nhỏ
Rèm lá dọc ĐXP-918 - Rèm Bạch Dương rèm cửa đẹp cho mọi nhà
Hình ảnh: Rèm lá dọc ĐXP-918 – Rèm Bạch Dương rèm cửa đẹp cho mọi nhà

2. Lựa chọn rèm cửa đẹp cho mọi không gian tại huyện Thường Tín – Hà Nội

2.1 Rèm vải đẹp cho phòng khách

Hình ảnh: Rèm vải tân cổ điện cho không gian hiện đại
  • Nếu chọn rèm quá dày sẽ gây cảm giác ngột ngạt cho người nhìn, vì vậy bạn nên chọn rèm có chất liệu mỏng hoặc chọn rèm có hai lớp để khi nắng bạn có thể cho cả tấm còn khi trời mát thì bạn sử dụng 1 lớp mỏng.
  • Mỗi một phòng khách lại có những thiết kế khác nhau vì vậy việc chọn rèm để sử dụng trong phòng khách cần hướng tới sự phù hợp từ kiểu dáng nội thất, hướng ánh sáng và tone màu của sơn tường, đôi khi còn phải phù hợp với mệnh của gia chủ.
  • Phối màu rèm cửa phòng khách phải đảm bảo sao cho nhà bạn có không gian thoáng đãng, dễ chịu khi bước vào tránh những màu sắc quá sặc sỡ gây phản cảm, khó chịu cho mọi người
Hình ảnh: Mẫu rèm vải lắp đặt thông tầng, sử dụng hệ động cơ thông minh

2.2 Rèm sáo gỗ phòng khách

  • Rèm sáo gỗ cao cấp chuyên cho phòng khách là loại rèm cao cấp nhất hiện nay được dùng để che nắng kết hợp với trang trí trong nhiều không gian khác nhau. Trong đó không gian đặc biệt phù hợp để treo rèm gỗ là phòng khách vì rèm gỗ có độ bền cao, luôn mang lại cảm giác cứng cáp và an toàn, màu sắc nâu trầm sang trọng nhưng không quá rực rỡ rất phù hợp với không khí trang trọng của phòng khách
Hình ảnh: Rèm sáo gỗ màu sắc nổi bật, chất liệu gỗ tự nhiên
  • Để cho không gian phòng khách có điểm nhấn nhẹ nhàng hãy chọn loại rèm cao cấp bằn gỗ có dây thang to bản. Dây thang to bản được in hoa văn nổi, họa tiết nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế, khi kết hợp dây thang có cùng tông màu với lá gỗ hoặc dây thang và lá gỗ có màu sắc đối xứng, sẽ tạo thành bức rèm gỗ hiện đại và đọc đáo.
Hình ảnh: Mã sản phẩm rèm gỗ, màu sắc, chất liệu đa dạng

2.3 Rem cầu vồng Hàn Quốc

rèm cầu vồng thông minh
Hình ảnh: Rèm cửa đẹp – Rèm cầu vồng Hàn Quốc, Sự lựa chọn thông minh
  • Như các bạn đều biết phòng khách thường là nơi bị ánh sáng chiếu vào khá gay gắt. Cho nên các loại rèm sử dụng ở đây phải có khả năng cản sáng, chống nắng hiệu quả. Và rèm cầu vồng với việc tấm rèm là sự kết hợp của một tấm rèm chống sáng với một lớp vải voan. Cho nên chúng làm điều này vô cùng tốt. Qua đó giúp chúng ta bớt cảm giác oi nóng và bảo vệ được đồ đạc ở trong nhà.
  • Thứ hai loại rèm này có khả năng điều khiển ánh sáng vô cùng tối ưu. Chỉ với thao tác đơn giản các bạn có thể điều chỉnh ánh sáng dễ dàng theo ý muốn của mình.
  • Thứ ba rèm cầu vồng hiện có mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc vô cùng đa dạng. Các bạn có thể thoải mái lựa chọn mẫu rèm mà mình ưng ý.
Hình ảnh: Rèm cửa đẹp – Rèm cầu vồng Hàn Quốc nét đẹp thẩm mỹ

3. Mua rèm vải đẹp tại huyện Thường Tín – Hà Nội, nhận ngay khuyến mại tại công ty rèm Bạch Dương

Để tri ân quý khách hàng đã tin tưởng và sử dụng các sản phẩm của chúng tôi trong nhiều năm qua, chúng tôi có một số ưu đãi sau đây:

  • Tặng 01 bộ giàn phơi thông minh cao cấp trị giá 1.150.000 với đơn hàng >10.000.000 vnđ
  • Giảm ngay 10% đối với đơn hàng > 5.000.000 vnd
  • Miễn phí nhân công tháo lắp để giặt rèm trong 1 năm đầu tiên
  • Có các ưu đãi dành riêng cho từng ngày
  • Với bộ sưu tập các mẫu rèm cửa đẹp trên, chúng tôi mong quý khách sẽ có sự lựa chọn đúng đắn cho không gian nhà mình

Xem thêm: Thietkerem.vn

HÌnh ảnh: Rèm tân cổ điển, nhẹ nhàng mang đậm dấu ấn

4. Quy trình mua rèm cửa đẹp huyện Thường Tín – Hà Nội

  • Bước 1: Tư vấn mẫu và  khảo sát, trình mẫu và báo giá miễn phí tại các văn phòng (Nhân viên tư vấn phải có thẻ nhân viên, ảnh rõ ràng, trên thẻ có dấu pháp nhân chứng minh nhân viên của công ty) 
  • Bước 2: Tiến hành làm hợp đồng, nhận tiền cọc, xuất hoá đơn khi khách hàng có nhu cầu
  • Bước 3: Sau khi sản xuất xong (từ 2- 3 ngày) nhân viên sẽ liên hệ để hẹn lịch lắp đặt với khách hàng và trình phiếu đơn hàng có ghi rõ mã đơn hàng để tiện trong quá trình bảo hành.
  • Bước 4: Nhân viên và kỹ thuật viên sẽ đến lắp đặt rèm hoàn chỉnh cho bạn. Đảm bảo quý khách hàng nghiệm thu công trình đạt chuẩn. 
  • Bước 5: Duy trì bảo hành, sau khi nhận được yêu cầu từ khách hàng sau 6h làm việc sẽ có nhân viên tới kiểm tra và bảo hành, nhân viên sẽ không được thu bất cứ phí gì kể cả lỗi sử dụng của khách hàng đối với sản phẩm.
  • Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp quý khách hàng chọn được một rèm cửa ưng ý nhất. Nếu bạn đang có nhu cầu mua rèm cửa cao cấp

5. Khách hàng tham khảo thêm các sản phẩm rèm cửa đẹp huyện Thường Tín – Hà Nội, tại rèm Bạch Dương:

Hình ảnh: Công ty rèm cửa Bạch Dương đẹp hôm nay – Đẹp đến mai sau

  • Showroom: 39 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, TP Hà Nội
  • Điện thoại0243.2222.660
  •  Hotline    : 0964 557 206
  • Zalo         : 0964 557 206
  • Email      : Rembachduong@gmail.com
  • Website  Rèm Bạch Dương

    ———————————————————————————

    CHÚNG TÔI CAM KẾT:

    ► Cam kết 100% sản phẩm đúng nguồn gốc, xuất xứ.

    ► Phụ kiện, thanh treo Bảo hành lên đến 5 năm.

    ► Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm không đúng chất lượng mã sản phẩm.

    ► Bảo hành sản phẩm từ 12 – 36 tháng.

    ► Báo giá chuẩn không mất thêm một chi phí nào.

    Cảm ơn sự lựa chọn của quý khách hàng

    Rèm Bạch Dương Đẹp Hôm Nay Đẹp Đến Mai Sau

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0964 557 206