QUY TRÌNH LÀM VIỆC
Quy trình mua bán rèm cửa tại Rèm Bạch Dương được thực hiện theo các bước tiêu chuẩn như sau:
- Đối với khách hàng mua lẻ sản phẩm có sẵn:
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng.
- Quý khách gọi điện hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng đại lý để đề đạt yêu cầu và nhận các thông tin tư vấn ban đầu.
- Nhân viên tư vấn có trách nhiệm giới thiệu đầy đủ đến Quý khách bảng giá, mẫu rèm và ưu đãi (nếu có). Rèm Bạch Dương mang đến dịch vụ xem mẫu tại nhà hoàn toàn miễn phí.
- Bước 2: Lựa chọn sản phẩm
- Nhân viên tư vấn dựa trên tình trạng thực tế tại cơ sở của Quý khách, cân bằng với mong muốn của Quý khách để đưa ra những gợi ý loại rèm cửa phù hợp.
- Quý khách lựa chọn sản phẩm mong muốn.
- Nhân viên tư vấn kiểm tra tình trạng hàng trong kho, cũng như khả năng cung cấp đối với sản phẩm đó của Rèm Bạch Dương rồi thông báo tới Quý khách.
- Kế đó, Quý khách đưa ra quyết định có mua sản phẩm, đổi sang sản phẩm mới hoặc không mua sản phẩm.
- Bước 3: Đặt cọc
- Quý khách đặt cọc 30% hoặc 50% giá trị sản phẩm/ hợp đồng.
- Nhân viên thu ngân viết biên nhận và giao cho khách hàng giữ 1 bản có chữ ký và con số.
- Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt/ thực hiện hợp đồng.
- Nhân viên lắp đặt sẽ thực hiện khảo sát và đo đạc cụ thể các khu vực lắp rèm tại cơ sở của Quý khách.
- Vận chuyển rèm miễn phí tới tận nhà của Quý khách.
- Thực hiện lắp đặt.
- Bước 5: Quý khách nghiệm thu, nhận bàn giao rèm và thanh toán
- Rèm sau khi lắp đặt sẽ được kiểm tra tận tay bởi Quý khách.
- Nhân viên của Rèm Bạch Dương có nhiệm vụ bàn giao các giấy tờ mua bán theo luật định, hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng và trả lời các câu hỏi về bảo hành.
- Quý khách sau khi nhận bàn giao thì sẽ thanh toán nốt các chi phí còn lại theo biên nhận đã ký.
- Sau khi bàn giao, rèm Bạch Dương sẽ tiếp tục có trách nhiệm thực hiện các dịch vụ hậu mãi đi kèm với sản phẩm trong thời gian quy định.
- Đối với khách hàng may rèm:
Quy trình mua hàng đối với khách hàng may rèm tương tự như khách hàng mua rèm có sẵn, chỉ khác ở điểm sau:
- Quý khách có thể nêu ra các yêu cầu đặc biệt và các thiết kế rèm cửa mong muốn, rèm Bạch Dương sẽ căn cứ vào khả năng đáp ứng thực tế để trả lời yêu cầu của Quý khách.
- Rèm Bạch Dương sẽ thực hiện khảo sát thực địa tại cơ sở của Quý khách trước khi báo giá.
- Việc sản xuất rèm sẽ được thực hiện sau khi đôi bên đã thỏa thuận giá cả, đặt cọc và giao hẹn ngày giao hàng, phương thức giao hàng bằng văn bản.
Các bước khác bao gồm tiếp nhận thông tin, tư vấn, thỏa thuận giá cả, đặt cọc, sản xuất, lắp đặt, nghiệm thu và thanh toán được thực hiện tương tự với Quy trình dành cho khách hàng mua rèm có sẵn.
- Đối với khách hàng dự án:
- Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu của Quý khách hàng.
- Quý khách gọi điện hoặc liên hệ trực tiếp với cửa hàng đại lý để đề đạt yêu cầu và nhận các thông tin tư vấn ban đầu.
- Nhân viên tư vấn có trách nhiệm giới thiệu đầy đủ đến Quý khách bảng giá, mẫu rèm và ưu đãi (nếu có). Rèm Bạch Dương mang đến dịch vụ xem mẫu tại nhà hoàn toàn miễn phí.
- Bước 2: Lựa chọn sản phẩm, thương lượng giá cả
- Nhân viên tư vấn dựa trên kết quả khảo sát tình trạng thực tế tại cơ sở của Quý khách, cân bằng với mong muốn của Quý khách để đưa ra những gợi ý loại rèm cửa phù hợp.
- Quý khách lựa chọn sản phẩm mong muốn.
- Nhân viên tư vấn kiểm tra tình trạng hàng trong kho, cũng như khả năng cung cấp đối với sản phẩm đó của Rèm Bạch Dương rồi thông báo tới Quý khách.
- Đôi bên thương lượng giá cả và các điều kiện hợp đồng khác.
- Bước 3: Đặt cọc và ký kết hợp đồng (không cần thiết ký kết hợp đồng nếu khách hàng mua lẻ từ 10 sản phẩm trở xuống)
- Đôi bên tiến hành ký kết hợp đồng.
- Quý khách đặt cọc 30% giá trị hợp đồng.
- Bước 4: Vận chuyển và lắp đặt/ thực hiện hợp đồng.
- Vận chuyển rèm miễn phí tới cơ sở của Quý khách.
- Thực hiện lắp đặt.
- Bước 5: Quý khách nghiệm thu, nhận bàn giao rèm và thanh toán
- Rèm sau khi lắp đặt sẽ được nghiệm thu bởi đôi bên.
- Nhân viên của Rèm Bạch Dương có nhiệm vụ bàn giao các giấy tờ mua bán theo luật định, hướng dẫn sử dụng, bảo dưỡng và trả lời các câu hỏi về bảo hành.
- Quý khách sau khi nhận bàn giao thì sẽ thanh toán nốt các chi phí còn lại theo biên nhận đã ký.
- Sau khi bàn giao, rèm Bạch Dương sẽ tiếp tục có trách nhiệm thực hiện các dịch vụ hậu mãi đi kèm với sản phẩm trong thời gian quy định.
Để đảm bảo tiết kiệm thời gian, chi phí cho cả đôi bên, Quý khách hàng vui lòng đọc kỹ và tuân thủ các thông tin phía trên.
Rèm Bạch Dương trân trọng cảm ơn!