Cách chọn rèm cửa hợp phong thuỷ năm Bính Thân 2016

Tết Bính Thân đã về rất gần với chúng ta rồi và không khí tưng bừng đón Tết đã tràn ngập khắp phố phường, ai nấy đều tất bật chuẩn bị cho một cái Tết trọn vẹn nhất. Hôm nay, tôi sẽ mách bạn cách chọn rèm cửa hợp phong thuỷ năm Bính Thân 2016 để trang trí nhà cửa đón Tết rước thần tài tới, đem tài lộc và may mắn tới bạn và gia đình trong năm 2016.

Theo lịch cổ truyền của dân tộc ta, thì năm 2016 là năm con khỉ, năm Bính Thân và cung mệnh của năm nay là mệnh hoả, nên những đứa trẻ được sinh ra trong năm nay sẽ mang mệnh hoả, tuổi con khỉ. Vì vậy, khi trang trí nhà đón Tết Bính Thân chúng ta nên lấy tiêu chí này làm trọng tâm để có thể trang trí cho ngôi nhà vừa sáng sủa, sang trọng, đẹp đẽ đón năm mới vừa hợp phong thuỷ để thần tài gõ cửa mang may mắn tới cho bạn suốt cả năm.

1. Chọn màu sắc rèm cửa hợp phong thuỷ năm Bính Thân

Năm Bính Thân thuộc mệnh hoả, nên khi chọn rèm cửa sổ, rèm cửa chính, rèm cho phòng khách, rèm cửa phòng ngủ, phòng ăn… chúng ta nên chọn các gam màu nóng như đỏ, cam, tím, hồng… ngoài ra, theo nguyên tắc tương sinh trong phong thuỷ thì mộc sinh hoả nên bạn có thể sử dụng màu xanh lá cây giúp tăng vượng khí, tích tụ dương khí cho ngôi nhà trong năm con khỉ. Những màu sắc thuộc hành hoả cũng là những màu sắc rất tươi sáng, rất hợp với không khí vui tươi, tràn trề nhựa sống của mùa xuân khiến con người ta cảm thấy trong lòng rộn ràng, náo nức hơn. Để có thể thoải mái lựa chọn màu sắc cho rèm cửa bạn nên chọn rèm vải Hàn Quốc vì dòng sản phẩm này có ưu điểm vượt trội chính là màu sắc tươi sáng, bắt mắt, chất liệu cao cấp, kiểu dáng hiện đại…

Đặc biệt, hoả khắc thuỷ nên bạn tuyệt đối không được sử dụng các loại rèm cửa có màu xanh dương, màu đen vì theo phong thuỷ sự tương khắc sẽ khiến gia tăng nguồn sát khí trong nhà và bạn sẽ thường xuyên gặp xui xẻo.

cach-chon-rem-cua-hop-phong-thuy-nam-binh-than-2016 2

2. Chọn hoạ tiết rèm cửa hợp phong thuỷ năm 2016

Rèm cửa đóng vai trò vô cùng quan trọng trong ngôi nhà, bởi đây là nơi giao thoa của các luồng khí theo phong thuỷ, nếu bạn chọn rèm cửa hợp phong thuỷ, chúng sẽ tích tụ khí dương, thu hút những luồng sinh khí cho ngôi nhà và ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống của bạn giúp bạn khoẻ mạnh, thành công và hạnh phúc hơn. Ngược lại, nếu bạn chọn rèm cửa sai nguyên tắc phong thuỷ thì có thể bạn thường xuyên gặp những chuyện không may như mất việc, hôn nhân đổ vỡ, sức khoẻ suy giảm…

Năm nay thuộc hành hoả, nên khi chọn rèm cửa phong thuỷ bạn có thể chọn những chiếc rèm cửa có hoạ tiết tượng trưng hoặc tương tự như ngọn lửa, mang màu sắc của mệnh hoả, hoặc bạn cũng có thể chọn những hoạ tiết hoa lá cỏ cây thuộc mệnh mộc cũng khiến vượng khí trong nhà bạn rất hưng. Bạn có thể thay những chiếc rèm vải bằng rèm gỗ tự nhiên cũng rất hợp phong thuỷ năm nay.

Tuyệt đối không nên sử dụng những chiếc rèm có hoạ tiết gợn sóng tượng trưng cho nước, chúng sẽ chế ngự vượng khí, tích tụ âm khí, sát khí không tốt cho gia đình, sức khoẻ và công việc của bạn trong năm mới.
cach-chon-rem-cua-hop-phong-thuy-nam-binh-than-2016

3. Chọn kiểu dáng rèm cửa hợp phong thuỷ năm nay

Khi chọn rèm cửa trang trí nhà đón Tết theo phong thuỷ năm 2016, bạn có thể chọn những chiếc rèm cửa có kiểu dáng thắt nơ, có riềm theo phong cách rèm vải Pháp rất hợp với mệnh hoả. Và thuỷ khắc hoả, thuỷ sẽ chế ngự hoả nên bạn không nên chọn những chiếc rèm cửa có kiểu dáng uốn lượn tượng trưng cho nước sẽ không hợp với phong thuỷ năm nay.

cach-chon-rem-cua-hop-phong-thuy-nam-binh-than-2016 1

Bạn hãy chọn mua rèm cửa phong thuỷ cho năm 2016 để một năm mới thành công, may mắn và nhiều niềm vui. Nếu bạn hài lòng với những sản phẩm trong gian hàng của chúng tôi hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0964 557 206