Rèm Bạch Dương khuyến mãi giá sốc cuối năm 2016

Rèm Bạch Dương là một trong những thương hiệu rèm cao cấp, chất lượng tốt nhất tại thị trường Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung. Nhằm tri ân khách hàng đã đồng hành cùng công ty thời gian qua, công ty triển khai chương trình khuyến mãi giảm giá sốc rèm cửa với tất cả các mặt hàng rèm tại cửa hàng để đón Tết Đinh Dậu sum vầy, ấm áp.

Nội dung chương trình khuyến mãi Rèm Bạch Dương

Rèm cửa giá rẻ Bạch Dương từ lâu đã trở thành một người bạn tin cậy của mọi gia đình để cung cấp các loại rèm vải, rèm trang trí phòng khách, phòng ngủ, rèm văn phòng an toàn, cao cấp mà giá thành lại rẻ, phù hợp với nhiều gia đình. 

Với tiêu chí mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất, Rèm Bạch Dương có đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình để giúp khách hàng chọn lựa được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất với không gian. Sự tư vấn nhiệt tình mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và sự an tâm khi lựa chọn sản phẩm tại rèm Bạch Dương.

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa là đến tết Nguyên đán Đinh Dậu năm 2017, công ty rèm cửa Hà Nội triển khai chương trình khuyến mãi tri ân khách hàng. Nội dung chương trình khuyến mãi như sau:

  • Giảm giá ngay 20% giá trị đơn mua hàng cho tất cả sản phẩm của Rèm Bạch Dương. Chỉ cần khách hàng đến tại cửa hàng và mua hàng sẽ được giảm giá ngay.
  • Chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị, hấp dẫn áp dụng cho tất cả các khách hàng đến mua hàng. Khi đến mua hàng tại rèm cửa Bạch Dương, quý khách sẽ được phát một mã số bốc thăm trúng thưởng. Đến ngày bốc thăm trúng thưởng nếu mã số của quý khách trúng giải sẽ được nhận giải thưởng ngay.
  • Chương trình khuyến mãi bắt đầu từ ngày 12/12/2016. Quý khách có thắc mắc vui lòng liên hệ với rèm Bạch Dương để được hỗ trợ.

Địa chỉ của Rèm Bạch Dương

Showroom Rèm Bạch Dương chuyên cung cấp các loại rèm cửa phòng ngủ, rèm hội trường, rèm Hàn Quốc,… giá rẻ, chất lượng cao. Sản phẩm có giấy tờ chứng minh nguồn gốc rõ ràng và chính hãng. Ngoài ra, công ty còn có chính sách bán hàng và bảo hành sản phẩm chuyên nghiệp sẽ đem lại các sản phẩm tốt nhất, bền nhất, an toàn nhất cho quý khách.

Khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm rèm văn phòng, rèm cuốn winlux,… vui lòng liên hệ với rembachduong.vn hoặc địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ tận tình nhất.

Showroom rèm cửa Hà Nội: Công ty CP TM DV và XD Bạch Dương

Điện thoại: Tel: 0433.520.291 – Hotline: 0964 557 206

VP: 39 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: rembachduong@gmail.com

0964 557 206